Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Dốc Cầu Đậu - Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên
Điện thoại: 02213989542
Điện thoại di động: 0986598499
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÓN QUÀ NHỎ

                                                                                       MÓN QUÀ NHỎ, TÌNH CẢM LỚN

              Thể hiện sự tôn trọng, tình cảm và tấm lòng của những phụ huynh được gửi con tại trường Mầm non Lạc Đạo là sự trân quý đối với biết bao thế hệ Cán bộ, giáo viên nhà trường. Nhiều tấm lòng được thể hiện là những lời động viên tinh thần, là những sự chia sẻ, động viên, thông cảm với vất vả, nghề nghiệp đặc thù đối với giáo viên mầm non. 

             Có nhiều tấm lòng thể hiện bởi sự quan tâm ấy đối với giáo viên, đối với tập thể sư phạm nhà trường, với thế hệ trẻ đi trước đối với thế hệ trẻ ở lại là các món quà tặng nhà trường để thể hiện sự quan tâm tới môi trường học tập của trẻ. 

             Quan tâm tới môi trường học của các con, đây là yếu tố khá quan trọng trong việc hình thành và phát triển toàn diện trẻ em. Hội cha mẹ trẻ của nhà trường thường xuyên tìm hiểu về nhu cầu của các con. Đồng thời, Hội phụ huynh cũng chủ động hiểu nguyện vọng và đem đến cho các con một môi trường học tập tốt nhất có thể. 

             Vào ngày 25/7/2021 Hội phụ huynh lớp Mẫu giáo 5 – 6 tuổi A6 và phụ huynh lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi A2 năm học 2020 – 2021 do cô giáo Dương Thị Nhài và Lê Trà Giang phụ trách đã tặng 04 chiếc ghế đá cho các con làm món quà kỷ niệm trong suốt quá trình các con được học tại trường. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn. 

 ẢNH 

         

    Đây là món quà nhỏ được các phụ huynh lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi A6 và phụ huynh lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi A2 tặng kỷ niệm trường Ghế đá được in chữ kỉ niệm ở phía tựa lưng đẹp và ý nghĩa. Ghế đá được đặt dưới gốc cây, sân trường sạch sẽ là nơi để trẻ ngồi khi dạo chơi ngoài trời, hít thở không khí trong lành, giúp trẻ có môi trường hoạt động thoải mái giao lưu giữa các con, ngồi hít hà không khí thoáng sạch dưới những rặng cây...Ghế đá còn là nơi phụ huynh và trẻ ngồi khi mới đến trường còn vấn vương bố mẹ, những ngày con còn bỡ ngỡ khi bước vào cổng trường mầm non, khi con bước vào môi trường mới. 

               Với sự quan tâm của các bậc phụ huynh lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi A6 và phụ huynh lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi A2 đối với các con bằng cách tặng ghế đá thực sự rất đáng hoan nghênh và nên được khuyến khích nhân rộng trong nhà trường. Ghế đá dường như gắn liền với hình ảnh mái trường trong tâm trí của học trò bao thế hệ. Chúng là món quà thiết thực, có giá trị lâu dài mà người nhận cảm nhận được.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết